Tập đoàn AGT

Sự ra đời của tập đoàn AGT

AGT (Advanced Technology in Wood Industry) tiền thân là công ty chế biến và sản xuất vật liệu xây dựng và nội thất từ gỗ. Ra đời vào năm 1984 tại Antalya với ước mơ sản xuất các sản phẩm từ gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Cho đến nay, AGT đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất. Các sản phẩm gỗ MDF, MF – MDF, HDF của AGT rất được ưa chuộng trên thế giới. Tòa nhà điều hành và cơ sở sản xuất của công ty được xây dựng trên diện tích 400 nghìn mét vuông tại khu công nghiệp có tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự phát triển của tập đoàn AGT 

Công ty AGT nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp công nghiệp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ. Mức tăng trưởng đạt 30% và lợi nhuộn hàng năm lên tới 1 tỷ TL (hơn 4000 tỷ VND) vào năm 2018. Với số lượng hơn 900 công nhân viên, AGT có thể đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất vật liệu gỗ cần thiết cho ngành xây dựng và nội thất.

Tập đoàn AGT cũng được công nhận là nhà sản xuất vật liệu chất lượng và phân khúc hàng đầu trong các lĩnh vực như đồ nội thất, trang trí và xây dựng mà nó phục vụ, làm tăng thêm giá trị cho nền kinh tế nước ta với việc xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia khác nhau trên 5 châu lục. AGT, có hơn 1000 điểm bán hàng ở Thổ Nhĩ Kỳ và nước ngoài, thực hiện các hoạt động của mình với sứ mệnh trở thành một thương hiệu hàng đầu đảm bảo hạnh phúc và lòng trung thành của các bên liên quan với các giá trị của nó, nhạy cảm với xã hội và môi trường và phát triển bởi chỉ đạo ngành.

Thêm sắc màu, sự sang trọng và sức sống bền vững cho không gian sống của hàng triệu người coi trọng chất lượng và thẩm mỹ, AGT đã và đang là thương hiệu ngành linh kiện nội thất định hướng xu hướng nhờ bám sát sự phát triển của công nghệ và thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà không làm tổn hại đến các giá trị đạo đức và nguyên tắc chất lượng kể từ khi thành lập.

Chính sách môi trường của Tập đoàn AGT

AGT Ağaç San. Tic. A.Ş. coi đó là nghĩa vụ để lại một thế giới có thể sống được cho các thế hệ tương lai. AGT Ağaç San. Tic. A.Ş. sẽ nỗ lực đóng góp cho môi trường trong mọi lĩnh vực làm việc. Chỉ bằng cách này, không chỉ AGT mà cả thế giới mới có thể tồn tại và tự tin hướng đến một tương lai lành mạnh. 

Đối với điều này:

1) Tuân thủ các nghĩa vụ tuân thủ nhằm giảm thiểu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường có thể xảy ra tại khu vực làm việc của chúng tôi trong các hoạt động của chúng tôi;

2) Tác động tích cực của chúng tôi đối với môi trường; để tăng với các hành động được thực hiện,

3) Cố gắng tăng cường sử dụng các vật liệu có thể tái sử dụng hoặc tái chế và giảm tiêu thụ tài nguyên thiên nhiên;

4) Để đảm bảo cải thiện liên tục hoạt động môi trường của chúng ta bằng cách đặt ra các mục tiêu và chỉ tiêu mới,

5) Để thông báo cho nhân viên, khách, nhà cung cấp và nhà thầu phụ, dịch vụ, đại lý, hàng xóm, tất cả các bên liên quan và các bên về chính sách môi trường và các hoạt động của chúng tôi liên quan đến việc giảm tác động của chúng tôi đối với môi trường, để đảm bảo sự tham gia và nhận thức của họ, để giảm tiêu thụ tài nguyên và/hoặc sử dụng ở mức tối thiểu và giảm lượng chất thải.